Monday 30 January 2012

K+ ra mat Bep cua me

cách làm kim chi | mon ngon moi ngay | mon an ngon |

K+ ra mắt "Bếp của mẹ"
Từ ngày 22/12, truyền hình số vệ tinh K+ sẽ ra mắt khán giả chương trình "Bếp của mẹ". Đây là chương trình mới và hấp dẫn, vừa mang tính giải trí, đồng thời cung cấp những kiến thức nấu ăn ngon cũng như những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Các nhân vật trong chương trình. (Ảnh: Kplus.vn)

Nhịp sống hối hả tại các đô thị lớn cùng với cường độ làm việc cao khiến các bữa cơm gia đình trở nên thưa vắng hơn. Những mâu thuẫn trong gia đình vì thế ngày càng có xu hướng gia tăng. Qua chương trình "Bếp của mẹ", bạn có thể sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình.
Mỗi chương trình "Bếp của mẹ" là một tập phim được xây dựng từ những tình huống thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của gia đình gồm 4 thành viên Đức, Hạnh, Chi và Tài. Không sản xuất tập trung như nhiều chương trình khác, kịch bản được xây dựng dựa trên sự phản hồi của chính khán giả chương trình sau khi phát sóng để mỗi tập phim gần gũi hơn với người xem. Đó chính là sự khác biệt chỉ có trong chương trình "Bếp của mẹ" so với các chương trình khác.
"Bếp của mẹ" tập đầu tiên với tên gọi "Mùa Noel hạnh phúc" chính thức lên sóng K+1 lúc 19h45 ngày 22/12. Chương trình mang đến cho người xem một không khí lễ hội Giáng sinh đang đến rất gần. Khán giả có thể đón xem chương trình để có thêm ý tưởng tổ chức tiệc Giáng sinh ấm cúng cho chính gia đình mình.
Chương trình được phát sóng lúc 19h45 thứ Năm hàng tuần trên kênh truyền hình K+1. Mời quý vị và các bạn đón xem!


Tác giả : Việt Cường

Ý kiến bạn đọc ( 0 )

Ý kiến của bạn về bài viết: K+ ra mắt "Bếp của mẹ"

Ý kiên của bạn

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts