Saturday 28 January 2012

My Linh xuc dong khi hat lai Ha Noi dem tro gio

mâm ngũ quả ngày tết | mon ngon moi ngay | cong ty |

(VnMedia) - Mỹ Linh đã xúc động rơi nước mắt khi hát lại ca khúc Hà Nội đêm trở gió - bài hát đã đưa tên tuổi Mỹ Linh đến với công chúng. Đó là hình ảnh xúc động trong đêm nhạc của nhạc sỹ Trọng Đài và ca sỹ Mai Hoa.

Sự xúc động của "diva" Mỹ Linh khi hát lại ca khúc "duyên nợ" Hà Nội đêm trở gió

Xuất hiện trong chương trình Con đường âm nhạc - Trái tim yêu thương của cặp vợ chồng Trọng Đài - Mai Hoa, ca sỹ Mỹ Linh đã thể hiện 2 ca khúc từng gắn với tên tuổi của cô là Chị tôi (trong phim Người Hà Nội) và Hà Nội đêm trở gió - những ca khúc của nhạc sỹ Trọng Đài.

Trước khi nổi tiếng với ca khúc Hà Nội đêm trở gió, Mỹ Linh từng đoạt vài giải thưởng âm nhạc, tuy nhiên, chỉ khi cô hát ca khúc này tại chương trình SV 96, khán giả cả nước mới biết đến cô, và Mỹ Linh thực sự nổi tiếng bắt đầu từ Hà Nội đêm trở gió. Chính vì thế, trong đêm Con đường âm nhạc Trọng Đài - Mai Hoa, cô đã xúc động rơi nước mắt khi mặc chiếc áo dài xanh và hát lại ca khúc được coi là cơ duyên đối với Mỹ Linh.

Nhạc sỹ Trọng Đài và ca sỹ Mai Hoa hạnh phúc khi được tham gia Con đường âm nhạc.

Chương trình Con đường âm nhạc Trọng Đài – Mai Hoa đã diễn ra ấm cúng, sang trọng tại Cung hữu nghị Hà Nội tối 19/12. Chân dung của cặp vợ chồng nghệ sỹ tài danh này đã được "vẽ" lại bằng âm nhạc. Phần đầu là một số bản giao hưởng tiêu biểu của nhạc sỹ Trọng đài và những ca khúc nhạc phim được phối khí qua phần trình diễn của dàn nhạc giao hưởng Việt Nam. Một số ca khúc như Chị Tôi (phim Người Hà Nội), ca khúc trong phim Đất và người đã được Mỹ Linh và Mai Hoa trình bày rất ấn tượng.

Nhạc sỹ Trọng Đài đang trò chuyện

Phần tiếp theo là "chân dung" Mai Hoa qua những ca khúc tiền chiến, và đương nhiên, chị hát một số ca khúc của "ông xã" Trọng Đài. Đặc biệt, một số bài hát trong phim của Trọng Đài gắn với tên tuổi Mai Hoa được trình bày trên sân khấu Con đường âm nhạc nhưng bằng những giọng ca khác như Đức Tuấn, Năm Dòng kẻ, Thanh Thanh Hiền, Đăng Dương, Dương Hoàng Yến… tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn đối với khán giả.

Nhóm Năm dòng kẻ tham gia chương trình

Phần trò chuyện của nhạc sỹ Trọng Đài và ca sỹ Mai Hoa cũng khá dí dỏm và chân thành. Họ đã kể lại những kỷ niệm thời thơ ấu và cơ duyên đến với nghệ thuật, và cả những câu chuyện gia đình khá thú vị.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Trọng Đài - Mai Hoa "Trái tim yêu thương":

Nhạc sỹ Trọng Đài

Mai Hoa

Mỹ Linh

Thanh Thanh Hiền

Đức Tuấn

Dương Hoàng Yến

Tùng Huy - (tin, ảnh)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts