Sunday 29 January 2012

Tiet lo gia the bi an cua Lee Ji Ah

download winrar | download winzip | Phan mem diet virus |

Lee Ji Ah là một nữ diễn viên cực may mắn khi bất ngờ vụt sáng chỉ với một vai diễn, người tình của ngôi sao hàng đầu Bae Young Jun, trong bộ phim "The Legend". Chuyện tình với mỹ nam của điện ảnh Hàn Quốc Jung Woo Sung cũng khiến người hâm mộ ghen tỵ ít nhiều. Tuy nhiên, khi scandal kết hôn và ly hôn với huyền thoại Seo Tai Ji từ năm 16 tuổi, dư luận mới đặt ra câu hỏi về xuất thân của cô diễn viên xinh đẹp này.

Kể từ khi vụ ly hôn đình đám giữa nữ diễn viên Lee Ji Ah và huyền thoại Seo Tai Ji hồi tháng 4 năm nay, khán giả và báo giới vẫn rất mù mờ về thông tin của nữ diễn viên xinh đẹp này, đặc biệt là khoảng thời gian trước khi cô ra mắt làng giải trí vẫn được ém nhẹm.

Nữ diễn viên bí ẩn Lee Ji Ah

Ngày 19/12, các phương tiện truyền thông đã có những tiết lộ về gia thế bí ẩn của người phụ nữ này. Theo điều tra, ông nội của Lee Ji Ah là một ông trùm kinh doanh có những đóng góp lớn trong các lĩnh vực giáo dục và chính trị cũng như mối quan hệ mật thiết với các chính trị gia.

Công ty chủ quản của Lee Ji Ah, Key West Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin: "Lee Ji Ah đúng là cháu gái của chủ tịch Kim Soon Heung, người đã hiến toàn bộ bất động sản cho trường trung học nghệ thuật Seoul."

Lee Ji Ah xuất thân từ một gia đình cực kỳ giàu có

Theo như Chung Dae Chul, một người làm trong ngành lập pháp và có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Kim Soon Heung quá cố, nữ diễn viên này xuất thân từ một gia đình giàu có lâu đời, thậm chí gia thế đã rất có tiềm lực từ thời chiến tranh với Nhật Bản. Họ sở hữu đến 600 m2 ở khu vực Sa Dae Moon (cạnh mảnh đất của cựu Tổng thống Hàn Quốc Yoon Bo Sun). "Sự giàu có của gia đình cô ấy phải được tính bằng cấp độ một tập đoàn cực lớn."

Ông nội Lee Ji Ah, ông Kim Soon Heung lập nghiệp bằng một xí nghiệp tơ tằm, và doanh nghiệp cứ tiếp tục phát triển lớn mạnh. Về hưu, ông dành thời gian vào các hoạt động cải thiện nền giáo dục nước nhà và giữ chức giám đốc trường trung học Kyung Gi, cũng như hiến đất cho Trường trung học nghệ thuật Seoul.

Đại diện Key West Entertainment cho biết thêm: "Hầu hết các thông tin được đăng tải trên các báo là chính xác, tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về tài sản cá nhân cũng như gia đình riêng của Lee Ji Ah".

Trong thời gian này, Lee Ji Ah đang hoạt động trở lại làng giải trí với bộ phim truyền hinh của đài MBC "I'm a flower, too" sau vụ bê bối ly hôn với huyền thoại Seo Tai Ji.

Dự án phim mới nhất sau scandal của cô nàng

Hình ảnh rạng rỡ trong buổi họp báo

Theo Tiin Moonie/Dân tin


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts