Thursday 2 February 2012

Hero Jaejoong da tung kiss 50 lan trong ngay

game angrybirds | scholarship | cong ty thiet ke web |

Mới đây, đài KBS sẽ mở một chương trình radio mới do nữ diễn viên nổi tiếng Choi Kang Hee làm chủ xị, mang tên Choi Kang Hee's Night Flight. Trong buổi phát sóng vào tối ngày 25/12 tới sẽ có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt là nam diễn viên Ji Sung cùng anh chàng ca sĩ điển trai Hero Jaejoong của nhóm JYJ. Cả 2 mỹ nam này là bạn diễn của Choi Kang Hee trong bộ phim ăn khách Protect The Boss kết thúc cách đây không lâu.

3 người bạn diễn trong Protect the Boss

Trong buổi ghi hình vừa qua, Choi Kang Hee cùng Ji Sung và Jaejoong đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh Protect The Boss. Trong đó, Hero tiết lộ cảnh hôn của anh với nữ diễn viên Wang Ji Hye đã diễn ra rất "khổ sở" và họ liên tục phải diễn lại nhiều lần. Được biết đây chỉ là chi tiết tưởng tượng của nhân vật Seo Na Yoon (Wang Ji Hye) với Moo Won (Jaejoong) nhưng diễn ra khá mãnh liệt, say đắm.

Nụ hôn tốn "nước bọt" tới 50 lần nè!

Jaejoong nói: "Tôi đã rất nỗ lực cho cảnh hôn với Wang Ji Hye. Chúng tôi phải hôn tới hơn 50 lần trong suốt buổi chiều thì mới đạt. Nếu có một giải thưởng phải diễn lại nhiều nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ được trao giải".

Được biết, sau khi Protect The Boss kết thúc, Jaejoong vẫn thường xuyên liên lạc với 2 diễn viên đàn anh Choi Kang Hee và Ji Sung. Trong chương trình, "thư ký" Choi Kang Hee có lời khen ngợi phong cách thời trang của 2 anh chàng.

Clip mô tả nụ hôn "siêu ngọt"

Jaejoong đáp: "Ji Sung và tôi có cùng sự đồng cảm. Tôi hy vọng "Cặp đôi Cha Cha (biệt danh của Ji Sung và Jaejoong trong phim) sẽ nhận được giải "Cặp đôi" cuối năm".

Theo Tiin Cái Cốc/Dân tin


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts