Wednesday 22 February 2012

Quach Ngoc Ngoan sap cuoi Le Phuong

Hanoi news | Đặng Hà Vân | am thuc mien bac | mon an ngon | pham ly huong | rao vat |

>> Quách Ngọc Ngoan song ca với Phi Nhung


>> Bạn gái Quách Ngọc Ngoan đến cổ vũ người yêu

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của cặp diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương tràn ngập trên các báo điện tử và các diễn đàn dành cho giới trẻ. Cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về thông tin này. Tuy nhiên, một số bạn bè thân thiết của cặp đôi cho biết, đám cưới đã được ấn định diễn ra vào ngày 12/3 tại quê hương cô dâu là Trà Vinh, sau đó sẽ diễn ra tại Cà Mau - quê của chú rể. Một người bạn của họ còn tiết lộ thêm, tiệc cưới đã được đặt xong xuôi từ trước Tết Nhâm Thìn.

Cặp tình nhân Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan sẽ trở thành vợ chồng vào ngày 12/3.

Liên lạc với cả Quách Ngọc Ngoan lẫn Lê Phương trong thời điểm này đều rất khó, cả hai gần như không nghe điện thoại, kể cả của bạn bè. Tuy nhiên, sáng nay 21/2, nữ diễn viên Lê Phương trả lời cho Ngoisao.net rằng, thời gian này quá nhạy cảm nên cô không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm. Một số lời bàn tán trên các diễn đàn khiến Lê Phương cảm thấy mệt mỏi, nên im lặng sẽ tốt hơn là lên tiếng. Chưa kể, có người sẽ cho rằng cô lợi dụng chuyện kết hôn để PR tên tuổi. Lê Phương đang tập trung đi quay phim ở miền Tây. Còn Quách Ngọc Ngoan, ngay sau đám cưới sẽ bay ra Hà Nội để tham gia đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương quen nhau gần một năm trước, sau vài lần "đụng" mặt nhau tại các sự kiện và chương trình mà cả hai cùng tham gia. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm trong khoảng thời gian Quách Ngọc Ngoan tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo vào cuối năm 2011. Thời điểm đó, Lê Phương thường xuất hiện dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ, cổ vũ cho bạn trai.

Quách Ngọc Ngoan quê ở Cà Mau, được biết đến khi anh đoạt giải Bạc của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 . Sau đó, anh được khán giả chú ý qua các bộ phim: Cuộc chiến hoa hồng, Long Thành cầm giả ca, Hoàng tử ăn mày … Anh cũng được khán giả yêu thích với giọng hát trầm ấm, nồng nàn thông qua cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo . Trong khi đó, Lê Phương là gương mặt rất quen thuộc trong các bộ phim dài tập của các đài truyền hình phía Nam và trên các sân khấu kịch của TP HCM. Cô xuất thân trong một gia đình khá giả, bố là Tổng giám đốc đài truyền hình tỉnh Trà Vinh. Lê Phương được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng.

Hàn Quốc Việt

Tin liên quan

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts