Thursday 2 February 2012

Ngam Khoi My xinh yeu cuc ki di mua qua Noel

gia de hang | binh nong lanh | may say toc |

Khởi My , hạt cát , Cố quên

Chúng tớ vô tình bắt gặp Khởi My khi cô nàng đang say sưa đi lựa quà cho các bạn thân của mình nhân dịp Noel tại một shop quà tặng trên đường Cao Thắng.

Thế là, tèn ten, bọn tớ đã "bắt cóc" Khởi My để chụp một bộ hình Noel vui nhộn.

Khởi My chia sẻ: "Hầu hết các năm trước vào mùa Noel ,My chỉ dành thời gian để offline cùng bạn bè và các bạn trong fan club của mình, cùng làm thiệp tặng cho nhau. Nhưng năm nay My phải đi diễn ở xa, không thể nào có mặt ở Sài Gòn để đón Giáng Sinh cùng các bạn bè nên phải tranh thủ đi mùa quà trước để tặng các bạn nhân dịp Giáng Sinh".

Hơi "ngại ngùng" ban đầu, sau một vài pô hình là nàng MC này bắt đầu nhắng nhít "đúng với bản chất" hihi.

Các nhân viên của cửa hàng chỉ còn biết cười toe trước độ hồn nhiên, nhí nhảnh của cô nàng này.

Khởi My"iêu" quá đi mất!

Cô nàng biến hóa thêm một chiếc áo nữa để pose hình cho đẹp chỉ trong tích tắc thôi nhé! Vừa qua, bên cạnh công việc làm MC khá thuận lợi, Khởi My cũng đã cho ra ca khúc Cố Quên do chính cô nàng sáng tác tuy hơi buồn nhưng đây là thông điệp gởi đến các bạn trẻ nếu tình đã không có duyên đến với mình thì mình cũng cố gắng tập quên để sống tốt hơn.

Khởi My chia sẻ với chúng tớ 2 điều ước mà bạn ấy muốn trở thành hiện thực trong mùa giáng sinh năm nay là: " Cầu mong cho mẹ của mình sẽ có nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống vì mẹ là người quan trọng nhất với My.Còn điều ước thứ hai đấy chính là: Những trẻ em lang thang, cơ nhở sẽ được ấm áp trong mùa đông lạnh giá, sớm có nơi che chở, bảo bọc và được ăn học như bao bạn trẻ khác". Khởi My cũng gửi lời chúc đến độc giả iOne một mùa Giáng Sinh thật hạnh phúc và ấm áp bên cạnh bạn bè, người thân.

Kuga
Ảnh: Alibaba

Tweet

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts