Saturday 11 February 2012

Vi sao phi cong Goo Hye Sun that bai

may nghe nhac | gia de hang | binh nong lanh |

Bộ phim truyền hình Take Care of Us, Captain đang bị người xem bỏ rơi, kèm theo những lời chỉ trích về diễn xuất của Goo Hye Sun và cách dựng cảnh bị cường điệu quá mức. Rating của phim ngàng càng tụt giảm thê thảm, trong khi đó, bộ phim đối thủ The Moon Embracing the Sun phát sóng cùng thời điểm đang tiến quân như vũ bão trên bảng xếp hạng, rating tăng liên tục theo từng tập, và đã vượt mốc 30% từ lâu.

Diễn xuất đáng phàn nàn của Goo Hye Sun

Diễn xuất không thay đổi của Goo Hye Sun và diễn tiến không hợp lý ban đầu của phim, làm cho rating thấp. Nhưng cho dù từ tập 5, việc bổ sung các kịch bản mới, cốt truyện bắt đầu căng thẳng, và giải quyết được các vấn đề ban đầu, nhưng Take Care of Us, Captain tiếp tục nhận được bình luận rằng "đây là phim truyền hình tầm thường".

Diễn xuất của Goo Hye Sun bị chê là... một màu

Nội dung quan trọng nhất của phim là câu chuyện trưởng thành cũng như niềm đam mê của nữ phi công trẻ. Nhưng không giống như mục đích ban đầu của nhà sản xuất, mỗi tập phim lại đi quá xa với kịch bản. Diễn xuất của Goo Hye Sun hoàn toàn không được cải thiện. Các chỉ trích về diễn xuất của cô xuất hiện từ tập đầu tiên, và hình như không có điểm dừng.

Khán giả chê Goo Hye Sun diễn với những biểu hiện trên nét mặt chẳng khác với những bộ phim trước đây như "King and I" và "Boys Over Flowers". Cô không kiểm soát biểu hiện trên nét mặt, diễn xuất cứng và không hài hòa với sự tham gia của các bạn diễn, khiến vai của mình không hòa nhập vào cốt truyện.


Kịch bản cường điệu, xa rời thực tế

Việc nhà sản xuất bổ sung biên kịch mới cho Take Care of Us, Captain , với mong muốn thêm những yếu tố mang tính chuyên nghiệp, làm giảm các yếu tố phim ảnh và nhấn mạnh vào khung cảnh của phim, nhưng hóa ra lại mang tác dụng ngược: cản trở trọng tâm của phim.

Trong tập 8, có những cảnh quá cường điệu như hành vi quấy rối tình dục đối với các nữ tiếp viên, và xé áo sơ mi của hành khách và người quản lí. Những tình huống này làm đã giảm ý muốn xem phim của khán giả, khiến nhiều người lên tiếng công kích bộ phim.

Trên trang chủ của phim, khán giả đưa ra những nhận xét chê bai kịch liệt: "Cường điệu quá nhiều", "Chúng tôi chờ đón xem diễn xuất của Ji Jin Hee, nhưng lại phải chịu gánh nặng bởi Goo Hye Sun", "Những hành động trong phim không thực tế", "Sau khi thay đổi kịch bản, cốt truyện trở nên bất thường", "Cốt truyện dần dần lệch tâm", "Toàn những cảnh quá xa thực tế","Không lẽ đây là một bộ phim truyền hình mà các hãng hàng không mong muốn ư"?"…

Với diễn tiến của câu chuyện, tranh cãi về diễn xuất của diễn viên chính, xếp hạng của Take Care of Us, Captain thậm chí ngày càng thấp hơn.

Về vấn đề này, đạo diễn của Take Care of Us, Captain Joo Dong Min giải thích: "Chúng tôi có hai biên kịch cho bộ phim, nhưng phải thay đổi mọi thứ ngay lập tức theo ý khán giả thì thật là khó khăn. Từ tập 7 trở đi chúng tôi sẽ quan tâm nhiều hơn đến nội dung phim. Nếu còn những điểm yếu nào, chúng tôi sẽ cải thiện trong tương lai, vì vậy khán giả hãy chịu khó chờ đợi".

Theo Tiin Pooh/Dân tin


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts