Wednesday 15 February 2012

Ngoi nha trong hem giat minh nho am thanh

tin tức tổng hợp, tin nhanh | standard vga graphics adapter | download speedbit video accelerator | gia lap desmume | download auslogic disk defrag | auslogic boostspeed 5 |

"Ngôi nhà trong hẻm" giật mình nhờ âm thanh
Trí Nguyễn - Thanh Vân bớt lạnh nhạt Ngô Thanh Vân nhát ma teen

Ra mắt đúng Valentine, Ngôi nhà trong hẻm là một phép thử mới của các nhà làm phim khi chọn thời điểm ngày mộng mơ của đôi lứa để phát hành. Tác phẩm của đạo diễn Việt kiều Lê Văn Kiệt có màu sắc kinh dị kiểu tâm linh. Lần đầu trở lại màn ảnh sau 2 năm, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đóng cặp với Trần Bảo Sơn. Với hai diễn viên được xếp vào hàng "khủng", cùng iOne mổ xẻ xem Ngôi nhà trong hẻm được chỗ nào, chưa được chỗ nào nhé!

Poster ma mị của "Ngôi nhà trong hẻm" này.

Ngôi nhà trong hẻm kể câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ - Thành (Trần Bảo Sơn) và Thảo (Ngô Thanh Vân) sống trong ngôi nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm. Sau khi mất đi đứa con đầu lòng do bị sẩy thai, Thảo trở nên trầm uất, đau khổ. Thành cố gắng giúp vợ vượt qua nỗi đau nhưng chỉ khiến mọi chuyện càng lúc càng tồi tệ thêm. Thảo mắc vấn đề về tâm lý, có nhiều biểu hiện khác thường. Ngôi nhà cũng xuất hiện nhiều hiện tượng kỳ lạ như có tiếng trẻ con chơi đùa trên mái nhà, những tiếng động ghê rợn trong đêm...

Ngô Thanh Vân có nhiều cảnh quay gây sốc trong phim lắm đó nha.

Phim mở màn bằng một cảnh quay gây sốc là nhân vật Thảo bị băng huyết, tạo hiệu ứng mạnh mẽ về thị giác cho người xem. So với những phim kinh dị trước đây, Ngôi nhà trong hẻm có nhiều cảnh quay bạo nhất. Bối cảnh phim gói gọn trong một ngôi nhà nhỏ và chỉ có hai nhân vật. Thi thoảng có thêm vài nhân vật phụ. Người đẹp Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Phan Thị Mơ - cũng góp mặt trong phim với một vai diễn "không đỡ nổi".

Diễn xuất của Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn thực sự xuất sắc. "Đả nữ" chắc chắn sẽ khiến teen nhà ta giật mình và bất ngờ vài phen. Còn phu quân của người đẹp Trương Ngọc Ánh thì lột tả rõ được hình ảnh một người chồng nhu nhược, hết lòng yêu thương vợ nhưng lại dính phải bi kịch của căn nhà trong hẻm. Hai anh chị tung hứng trên màn ảnh khá hài hòa cùng những cảnh "hi sinh vì nghệ thuật" như Trần Bảo Sơn phải lăn lê bò toài trên mặt đất, Ngô Thanh Vân thì khỏa thân tắm mưa...

Trần Bảo Sơn diễn xuất nội tâm rất sâu ở "Ngôi nhà trong hẻm".

Một yếu tố khác nổi bật trong phim là âm thanh. Được dàn dựng tại Mỹ (cùng phòng dựng với phim kinh dị nổi tiếng The Grudge ), các tiếng động của Ngôi nhà trong hẻm cực kỳ rùng rợn và là yếu tố chủ đạo khiến khán giả phải giật mình. Những tiếng động lạ trên mái nhà, tiếng gào thét của Ngô Thanh Vân, tiếng vui đùa của "những đứa trẻ trong hẻm" hay tiếng rìu cứa lên mặt đất trong đoạn Thảo cầm rìu truy đuổi chồng kết hợp âm thanh Dolby 7.0 ở rạp chiếu cho hiệu quả rất tuyệt.

Tuy nhiên, diễn xuất tốt và âm thanh "tuyệt" không cứu vãn được kịch bản thảm hại của bộ phim. Mô-típ cũ là một chuyện nhưng các chi tiết của Ngôi nhà trong hẻm khá rời rạc, khiến người xem sốt ruột. Nhiều đoạn, đạo diễn để các mối dựng quá dài khiến phim trở nên dàn trải, dài dòng mà điểm nhấn thì quá ít. Nhiều đoạn vô lý, gây hoang mang cho người xem. Phần thoại thì vụng, nhiều câu ngô nghê, xa lạ với văn phong giao tiếp thường ngày của người Việt. Bài hát cuối phim không ăn nhập với nội dung.

Cảnh quay gây giật mình thon thót trong phim đây nè!

Khi nói tới Ngôi nhà trong hẻm , người xem nghĩ ngay tới một ngôi nhà âm u, nằm sâu tít trong một ngõ nhỏ và thưa thớt dân cư. Tuy nhiên ngôi nhà bối cảnh trong phim mà đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất chọn lại không thể hiện được sự huyền bí như cái tên. Ngôi nhà rất bé và có vẻ tươi sáng, ở một khu dân cư tấp nập. Điều đó làm tăng sự bất hợp lý ở nhiều chi tiết, các góc quay cũng hạn chế.

Nếu cắt vụn bộ phim ra, khán giả có thể tìm thấy những điểm đáng ghi nhận, nhiều cảnh kinh dị khiến người xem phải giật mình, hét toáng lên. Các teenboy muốn thể hiện bản lĩnh trước những cô nàng nhát gan thì rủ đi xem phim này là chuẩn đó nha!

Ngôi nhà trong hẻm bắt đầu "mở cửa hẻm" tại các rạp chiếu ở Việt Nam từ ngày 14/2.

* Trailer "Ngôi nhà trong hẻm"

57 Bananas

Tweet
Review phim , Ngôi nhà trong hẻm , Trần Bảo sơn , Ngô Thanh Vân

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts