Friday 3 February 2012

JYP khong the hieu noi tieu chi chon sao cua YG

tải office 2007 miễn phí | tai phan mem microsoft office 2007 | tai phan mem office 2007 |

K-Pop Star mới diễn ra vài chương trình nhưng khán giả đã không ít lần được chứng kiến sự trái ngược trong phong cách âm nhạc và lối suy nghĩ của 2 vị giám khảo Yang Hyun Suk và Park Jin Young . Phần dự thi của thí sinh Baek Ah Yeon mới đây là một dẫn chứng tiêu biểu cho điều này.

Dù bị đau họng và cảm lạnh vào ngày dự thi nhưng Baek Ah Yeon vẫn cố gắng
trình diễn với chất giọng dịu dàng dễ chịu thường ngày

Trong chương trình, Baek Ah Yeon cover ca khúc Beautiful Goodbye của Kim Gun Mo . Kết thúc, Park Jin Young có phần phũ phàng khi đánh giá: "Trong 3 tiết mục bạn trình diễn thì cái này tệ nhất. Bạn hồi hộp đến mức chẳng có chút tự tin nào lúc chơi đàn. Vậy là bạn phải gấp rút sao cho khớp với phần hát. Bạn không hề tính đến độ trầm bổng khi hát. Bạn chỉ tập trung vào phút cuối, thế là bạn hát đúng được một chỗ".

Trong khi Park Jin Young tỏ ra không vừa lòng thì Yang Hyun Suk lại
khá tâm đắc với tiết mục của Baek Ah Yeon

Nhưng Yang Hyun Suk lại tỏ ra không đồng ý với Park Jin Young : " Park Jin Young nói đây là phần tệ nhất trong 3 tiết mục của bạn. Nhưng tôi thấy bạn thể hiện ổn đấy chứ. Trong phạm vi thực lực của cá nhân bạn thì cũng có thể có lúc làm không tốt. Nhưng vì bạn là người tài giỏi, nên dù bạn hát ca khúc nào hay hát ở đâu, thì việc bạn hát hay cũng không thay đổi".

Khán giả theo dõi chương trình có thể đếm được không ít lần 2 "ông lớn" Kpop bất đồng quan điểm. Và kết quả cuối cùng thường là "ông trùm JYP" quay sang nhìn "bố Yang" trừng trừng

Sau nhận xét của Yang Hyun Suk , nét mặt "ông trùm JYP " khá phức tạp, như thể không cách nào hiểu nổi lý giải của "bố Yang ". Thật ra trước đó, khán giả đã gặp không ít tiết mục bị Park Jin Young chê bai: "Thật khủng khiếp" , nhưng Yang Hyun Suk lại tỏ ra vô cùng hài lòng : "Tôi rất thích".


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts