Sunday 12 February 2012

Sau Ba toi, Nguyen Vinh Tien viet Cu toi

google chrome 14 | google chrome 15 | ban ga |

"Âm nhạc như máu chảy trong tôi..."

Nguyễn Vĩnh Tiến và cộng sự từng gây tiếng vang và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng yêu nhạc "Hà Nội 36 phố", nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội vào năm 2010.

Nhóm nhạc M6

Gần đây nhóm nhạc M6 gồm các nhà thơ, nhạc sĩ, nhà văn, họa sĩ đã khá quen thuộc với công chúng như họa sĩ Lê Tâm, nhà văn Ngô Tự Lập, nhà thơ Nguyễn Vĩnh Tiến, nhạc sĩ Ngô Hồng Quang, nhạc sĩ Trần Đức Minh và Nguyễn Thắng, nghệ sĩ sáo trúc nhà hát Đài TNVN, đã giới thiệu tới công chúng yêu nhạc sản phẩm âm nhạc thứ 2 – album có tên gọi "Những đường bay".

Ca khúc Cụ tôi của Nguyễn Vĩnh Tiến
Ca khúc Ru à ơi của Nguyễn Thắng
"Những đường bay" tập hợp 10 ca khúc mới sáng tác của các thành viên nhóm nhạc M6 mang đậm âm hưởng việt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đó là: Chim ngói bay về, Cụ tôi, Mơ, Ru à ơi, Đàn cò, Khúc tự tình cho em, Cái roi tre, Tiếng Việt, Nhà xưa, Ô chữ Y-Ê và U.

Album mang đến những cảm nhận tinh tế về người mẹ về tâm hồn việt và về quê hương Việt Nam. Không gian âm nhạc trải dài suốt album như một bức tranh bằng âm thanh sinh động.

Với những thang âm dân gian được nhào nặn hòa trộn cùng kỹ thuật âm nhạc phương tây hòa trong âm hưởng của cuộc sống đương đại – được thể hiện qua giọng ca của: Thùy Chi, Mai Trang, Rodamick, Tấn Minh, Vương Dzung, Leoni jansen.. . "Những đường bay" của M6 làm hài lòng mọi tầng lớp và lứa tuổi.

Album do trung tâm băng đĩa nhạc Hồ Gươm Audio phát hành./.


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts