Wednesday 15 February 2012

Sao Ở nha mot minh hom hem nhu cu gia

may lam sua chua | tải phần mềm idm | tai phan mem download manager | tai idm 6.05 | download office 2003 | download microsoft office 2007 |

Nam diễn viên Macaulay Culkin trông như một ông già ốm yếu với gương mặt hốc hác lởm chởm râu khi xuất hiện trên đường phố.

CôngThương - Macaulay Culkin dạo bước trên đường phố New York ngày 9/2 với diện mạo gầy tong teo. Bức ảnh được đăng trên trang Entertainment Tonight khiến tất cả những ai yêu quý anh đều choáng váng. Nhiều người nghi ngờ ngôi sao 31 tuổi này đang mắc chứng một bệnh gì đó.


Macaulay Culkin gây sốc với ngoại hình gầy gò.
Tuy nhiên hôm 10/2, đại diện của Macaulay lên tiếng khẳng định: "Macaulay Culkin hoàn toàn khỏe mạnh. Entertainment Tonight và bất cứ báo nào tung tin Macaulay bị bệnh là thiếu suy nghĩ và vô trách nhiệm". Giải thích về bức ảnh gây sốc của Culkin, người đại diện nói: "Anh ấy vốn đã mảnh dẻ nên khi mất thêm chỉ một vài kg thì trông sẽ càng gầy hơn".

Một nguồn tin cho biết, Macaulay Culkin bị suy nhược trong vài năm gần đây vì chuyện tình cảm trục trặc. Culkin và nữ diễn viên Thiên nga đen Mila Kunis chia tay năm 2010 sau 8 năm hẹn hò. Trước đó, ngôi sao này đã trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài 2 năm với nữ diễn viên Rachel Miner (1998-2000).

Macaulay nổi tiếng từ khi đóng cậu bé 8 tuổi Kevin McCallister trong loạt phim ăn khách Ở nhà một mình. Nhưng thành công khi còn quá nhỏ khiến Macaulay sớm sa ngã, tụt dốc. Thêm vào đó là những vụ kiện tụng bố mẹ om xòm về việc tranh chấp tài sản từ nguồn cát-xê khổng lồ của anh.

Macaulay nổi tiếng từ bộ phim "Ở nhà một mình".

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Culkin sắp tham gia bộ phim Service Man của điện ảnh Anh. Bộ phim hành động dự kiến ra mắt trong năm 2013.

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts